🔒 Closed Help please!!!

Status
Not open for further replies.
4g pero walang 4g only sir 4g preferred/3g/2g lang ang meron at 3g only ung data network ko ok naman sir stable sya sa 4g pero ang injector ko madalas mag DC 5 to 10 mins disconnect na..

Thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 346
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
fahmudin09

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top