💕 Dating/Love Request

Status
Not open for further replies.
magpost ka po ng nasasaloobin mo like
broken hearted problems etc.

basta problema lang po sa lovelife hehe.
wag po problema sa pera

pero kung problema mo ay about sa lovelife at pera ang dahilan pwede din po

mag aadvice po mga members dito.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 236
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
madpro

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top