❓ Help Pasok po

Status
Not open for further replies.

supersandra20

Honorary Poster
tm.. Kasi pag binubuksan ko ang Globe switch sinasabi nya na hindi daw tm o globe gamit ko. Ibig sabihin hindi sya binabasa ng phone ko bilang tm kundi smart.

Hindi rin namn sya smartlocked kasi naoopen ko naman yung data pag tm nakasalpak..

Salamat sa tutulong..

Alacatel one touch flush plus yubg cp ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 465
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
supersandra20

Trending Topics

Online now

Members online
948
Guests online
1,483
Total visitors
2,431

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top