🔒 Closed Globe free net

Status
Not open for further replies.

Jedh2o

Established
Good pm, kakabili ko lang ng Globe LTE sim. At na subukan ko yung trick neto, at effective naman.
1. Activate lang yung Free FB at viber sa phone
2. Salpak sa pocket wifi
3. Hintayin ma cap, restart wifi at tuloy sa browsing.
Di ko alam yung maximum cap. Update ko kayo mamaya. Credits sa mga iba nagturo dito.
Sa ngayon streaming muna try ko. 480p - 720p
 
Update mga pare, hindi pa ako na block or capped haha. Add ko lang need nyo pa SURFALERT ON. Good luck
 
Update 2: Maka pasok parin sa Steam App at dota 2 (para sa mga gamers). Hindi ko pa alam until kailan eto, keep ko lng update. Kapag nawala yung connection nyo, restart lang pocket wifi. Send ung FREE sa 8080 para maactivate in 24 hours.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 584
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jedh2o

Online now

Members online
966
Guests online
2,413
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top