❓ Help Ask lang po about sa promo na to ?

Status
Not open for further replies.
Nabalik nmn po sya after 12 hrs ts?
minonitor ko ts gaya ksi ng dati 12-24 hrs lng alam ko nabalik na yung data after ma block pero iba na ata ngayon mahigpit na kapag na block ka need mo talaga itawag or pumunta sa service centre nila para magpa unlblock sknila 2 sim ko ksi na block TNT at Smartbro 1 day na di padin nabalik data so need talaga itawag na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 465
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
UnclePeco

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,234
Total visitors
4,461

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top