❓ Help Paano mag connect

Status
Not open for further replies.

Jmrie_

in memoriam 1995-2021
Legendary
Paano po kumuha ng offers sa sa globe switch na naka pocket WiFi kasi ako eh paano po?
 
Hmm dati ginagawa ko Via HiLink misming Sim ko yung pinapangkuha ko ng offer then icoconnect ko lang Kay WiFi ;) pero yung iba , iba yung pag kuha nila ng offer Kay gswitch idol
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 594
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
visor_down

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top