🔒 Closed About sa promo

Status
Not open for further replies.
sa ngayun parang si SUN lang ata ang meron ng no capping kaso ..

parang mabagal NET pero depende siguro yun sa location

corek me if i wrong
 
Ahh ganun hahah salamat sulit din naman ang piso no cap din namn pero hanggang 3gb pa lang natrtry ko at parang naglalaro din ako sa compshop neto hahaha
 
Ahh ganun hahah salamat sulit din naman ang piso no cap din namn pero hanggang 3gb pa lang natrtry ko at parang naglalaro din ako sa compshop neto hahaha


no cap pero pag omabot ng isang oras.. DDC kasi wala na yung piso..?

diba powedeng pag patong patongin..?
 
Ahh ganun hahah salamat sulit din naman ang piso no cap din namn pero hanggang 3gb pa lang natrtry ko at parang naglalaro din ako sa compshop neto hahaha
ginagawa ko jan 5pesos lang pagmaygusto ako idownload. 3gb na rin ang naddl. ko ang problem nya lang pagkatapos mo maubos promo mo pagdi mo na ginagamit saka sya magreredmode.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 652
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Senpoki

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top