❓ Help Pagpapalaain ng diyos ang tumutulong

Status
Not open for further replies.

Paawers

Eternal Poster
Mga Sir patulong naman po bago lang po ako sa TM nagkakatayan napo kasi sa TNT eh.

Ask ko lang po kung mas mabuti paba kung magpaload ako kesa sa g-switch kasi po pag gumagamit ako ng g-switch mabagal eh pero yung connection ko naman po is 4g mas mabuti na po ba ang magpaload kahit mumutahin lang para sa better connection?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 391
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Swazhu

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top