๐Ÿ”’ Closed Smart bro payload

Status
Not open for further replies.
Wala pa ata TS, & kung meron man di ka bibigyan nun. Ang hirap mawalan sabi ng mga smart users. :3
 
pano po ba malalaman mga sir kung pang smart or pang globe ang payload?may nakita kc ako smart opera mini nacheck ko xa status 200 nman pero naddc ako kpag gamit ko tm user kc ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 658
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fidus77

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top