🔒 Closed Opera mini vs. uc (in terms of downloading)

Status
Not open for further replies.

ninjasaga

Fanatic
Eto lang ha? Base on my experience parang mas mabilis ang download gamit opera mini kunpara sa uc browser. Sa inyo ba? Share naman diyan
 
In my opinion it's still depends on your internet connection. Pero UC Browser gamit ko. Bukod sa fast download, may adblock din at speedmode. Saka maganda siya for browsing the internet. But, that's just my personal opinion.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Mighthonz

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top