❓ Help Globeswitch, pa help po!!

Status
Not open for further replies.
Once na activate nyo na po ba lahat ng free offers di na po ba babalik or may trick po ba? Naubos ko na po kasi lahat ng free offer e. Thank you sa may mabait na puso
 
3-4x mo TS pwede i accept ang mga offers na 100mb & 20mb. After that playstore & clash of kings nalang babalik. :) kaya mas mabuti pa bumili ng new sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 501
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bryan_16

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top