🔒 Closed (no load)ovpn for pc!

Status
Not open for further replies.

cleanfuel

Forum Guru
NOTE: DEAD PROXY TINANAMAD NA AKO MAG PALIT
I'll make it short
|Use Globe Switch bago connect|
extract at lagay mo sa config folder including password.txt
No exp
Low ping
Singapore based
*I'm Using Old version of Globe Switch*
-
Logs
10/23/2017

GTM-SG-Update.ovpn (Place the .ovpn to config folder)
 

Attachments

no need to register sa usage plan ni globeswitch just hit it tapus force close off data at on ulit force close ulit sa gs then connect
 
Screenshot_2017-10-15-03-39-35.webp ngayon lang ako nakagamit ng ovpn na to nag import lang ako then start ko na connected with gs150mb salamat, ewan ko lang kung d maubos yung 150mb feedback ulit later
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 4K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
kirkmax23

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top