✍️ Arts/Lit Confession ng panget

Status
Not open for further replies.
Kung sasama din sya next time sa Mountain Dew Tour then ang destination is sa Pinas may chance. Kaya abangers ka lang bess. hahaha
 
Pwede sana kaso focus na siya sa pag gawa ng vlog nasa France parin siya ang chance niyan ay 1% pero hopeful naman ako pero ayaw ko umasa eh
Kung sasama din sya next time sa Mountain Dew Tour then ang destination is sa Pinas may chance. Kaya abangers ka lang bess. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
609
Guests online
2,301
Total visitors
2,910

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top