🔒 Closed Lucky patcher

Status
Not open for further replies.

microb3ta

Established
mga ka phc, may tanong ako. kasi dati ginamitan ko ng "lucky patcher" ang web tunnel na apps ng android ko pero non rooted ako. kasi tinanggal ko ng ads. tapos gumana naman.

ang problema ko ngayon inapgrade ko ang web tunnel ko kasi away na gumana ng old version sabi mismo ng apps. tapos pag open nag foforce close na siya.

any suggestion sa mga magaling sa application jan. kung panu to paganahin ulit. thank you.
 
Nafix na at ng dev, di na siya pwede gamitan ng lucky patcher. Uninstall mo nalang. Erase data mo sa root manager then install ulit.
 
try mong pumunta sa playstore tsaka search mo yung apps...tapos doon mo i uninstall...pagkatapos install ka na lang ng bago galing playstore...
pag di gumana baka may kinalaman yan kay lucky Pat cher at tsaka feedback ka ....
 
try mong pumunta sa playstore tsaka search mo yung apps...tapos doon mo i uninstall...pagkatapos install ka na lang ng bago galing playstore...
pag di gumana baka may kinalaman yan kay lucky Pat cher at tsaka feedback ka ....
hindi talaga gumagana. sa lucky patcher ang problema. kaso hindi ko makita ng file hindi ko maerase sa lucky patcher.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 728
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
microb3ta

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top