❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

userxz

Honorary Poster
Screenshot_20171015-041809.webp Screenshot_20171015-041532.webp

Ako lang ba o sadyang ang bilis mawala/maubos nung mb ni globe switch . Di ko naman masyado nagagamit kasi madalas ako wala sa bahay .tas pag uwi ko ayaw na lagi kumonek.

Update!


200mb yung innaccept ko kaninang offers tas ayun 33 mb palang nagagamit ko di na ko makaconnect after 1 hr plus
 
Ask ko lang po..pag po ba sinabing 150mb/1day sa playstore app ng free sa globe switch..pag ginamit ko po ba sya ng hindi ginagamitan ng http or vpn hindi ko po ba sya magagamit for browser or facebook?sa playstore ko lang po ba sya magagamit?
 
Ask ko lang po..pag po ba sinabing 150mb/1day sa playstore app ng free sa globe switch..pag ginamit ko po ba sya ng hindi ginagamitan ng http or vpn hindi ko po ba sya magagamit for browser or facebook?sa playstore ko lang po ba sya magagamit?
Yes po parang ganun na nga.

Btw, ts try mo i monitor. Kasi sakin same lang naman yung MB na inaccept ko at nagamit ko. Minsan nga lumalampas pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 508
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
userxz

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,335
Total visitors
4,523

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top