🔒 Closed Please naman po, smart promo na walang capping.

Status
Not open for further replies.

Jayzxc_14

Enthusiast
Please po, baka may nakaka-alam sa inyu ng smart promo na walang capping, or any tricks na maba-bypass ung capping ni surfmax huhuhu, sa isang araw 3 beses kami nag papa-load ng surfmax eh iba ibang sim card, mapalaro lang nmn ng maayos mga nag pipisonet sa amin, Please po! Thanks in advance, pasensiya na po Leecher ako, kakagawa ko lang kasi ng account na to.
 
Mukhang malabo na yan brother, halus meron ng capping lahat lahat ng promo, btw bali ginagawa nyong negosyo sa pesonet nyo tol?
 
Malakas siya dati eh nung may unlisurf pa, lalo na kapag LoL at crossfire ung nilalaro, gumagamit kami ng b593s-22, kaso nang nakatay na si unlisurf, alam nyu na nangyari.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 756
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC _member-group

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,385
Total visitors
3,481

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top