🔒 Closed New super ultrafast-1600status ehi 1month for globe/tm!legit100% 1600 status!

Status
Not open for further replies.
Sir, ngayon palang ako gagamit ng .ehi.. Dati akong postern user, so lumipat na ako sa .ehi..

Medyo madami akong tanong huhu. Pero

Ung .ehi ay HTTP INJECTOR ang app na gagamitin right??

Tapos ano pong APN ang dapat kong gamitin??

Tapos po, nabasa ko sa post nyo na need nakaregister sa kahit anong may promo, may prefer po ba kayong promo sir?

Sorry sir. Daming tanong hahaha. Pero salamat po!
 
Sir, ngayon palang ako gagamit ng .ehi.. Dati akong postern user, so lumipat na ako sa .ehi..

Medyo madami akong tanong huhu. Pero

Ung .ehi ay HTTP INJECTOR ang app na gagamitin right??

Tapos ano pong APN ang dapat kong gamitin??

Tapos po, nabasa ko sa post nyo na need nakaregister sa kahit anong may promo, may prefer po ba kayong promo sir?

Sorry sir. Daming tanong hahaha. Pero salamat po!


Default apn paps kung ano gamit mong sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 762
    Replies
  • 26K
    Views
  • 715
    Participants
Last reply from:
jeandrave

Online now

Members online
1,265
Guests online
2,391
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top