🔒 Closed Saan po na bblock ang capping ng data sa payload or sa apn ??

Status
Not open for further replies.

Warmedz

Enthusiast
saan po na bblock ang CAPPING NG DATA sa PAYLOAD OR SA APN ??

hahahha nag babalik po ang palatanung ng PHC sorry sa kakulitan ko sana may sumagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 543
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xian_jay

Online now

Members online
966
Guests online
2,413
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top