🔒 Closed About payload po

Status
Not open for further replies.

TheGreatEscape

Eternal Poster
pano po gumawa ng quadra payload tsaka nakakapag pabilis ba sya ng net

tanong ko lang din kapag nag register ako s tcp hnd pede ung host nya sa http injector dpat pala SSH site tsaka pede ba un host lang ggmtn mo s injector mo kht wala kang proxy?
 
ssh account without rp..
that's imposible

quadra payload..
hindi siya naka pag pabilis
dipindi parin sa mga payload na inilagay mo

multi payload is use for All networks .
 
ssh account without rp..
that's imposible

quadra payload..
hindi siya naka pag pabilis
dipindi parin sa mga payload na inilagay mo

multi payload is use for All networks .


Hindi po imposible ang no rp. .. Marami na po ako nagawa nyan.
Dapat kasi dropbear supported ang ssh acount mu.. Para gumana ang payload and ssh only
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 572
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ConquerorXXX

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,215
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top