🔒 Closed Supersurf50|fb1d|40mb+shadowsocks = connected whole day!

Status
Not open for further replies.

Putowtoy

Eternal Poster
Sino na nakatry supersurf50 + shadowsocks?
  • Inubos ko muna 800 mb hanggang maka receive ako ng message na “we’ve detected that your data usage is....” from globe.
  • Tinry ko gamitin ss ko after maubos ang 800 mb at since unlimited naman ang promo at binaba lang connection ni globibo from 4g to 2g ayun nakakonek ako sa ss
  • Minsan pumapalo, minsan hindi, so ginawa ko pinatungan ko ng
  1. (Optional) Fb1d + nakareceive ako ng freebies na 40mb dahil nameet ko daw load requirements, aun connected ako. Kaso napuputol putol pa din pero napagtyagaan hanggang mag end ang promo kanina.
Gumana sa iphone ko and laptop, baka sa inyo mas stable, ewan ko lang kasi dito ko manila area, dito ang unang katayan bago sa ibang lugar kasi.
 
ss mga bro working lng bsta naka promo...katapat ng ss kng nakapromo eh..ultrasurf lng lalampas ka sa 800mb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
CodeZeroPH

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top