❓ Help Vpn na binibenta malakabas ba ?

Status
Not open for further replies.
Parang weather-weather lang...

May time malakas, may time mahina, may time di talaga gumagana.

Been a user of BlueVPN, Skynet, and Voltnet. Dati, malakas sakin yung Smartbro, pero simula nung nagkatay na, nagchange to Smart Prepaid, kumatay ulit, nag TNT, ganun din. LOL

Hopefully ma bypass ulit yang mga katayan na yan.

Mahina kasi Globe sa area ko kaya Smart/TnT lang ako dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 806
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Cassylalabs

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,781
Total visitors
3,974

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top