🔒 Closed 20 peso promo, no capp. 11pm-5am

Status
Not open for further replies.
May tips ako dyan sa redtide..gabi-gabi ko gamit redtide ako palagi kasi nagdadownload ako ng movie minsan pito or walo sabay tapos matulog na ako kina bukasan kita ko na modem ko naka3g na lang sya at disconnected na sya. Tatanggalin ko yung simcard salpak ko sa cellphone ko na may keypad ayon magtitext na sya na ubos na ang promo nya hayaan ko hanggang tanghali tapos pagsalpak ko sa modem balik na LTE signal nya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 168
    Replies
  • 10K
    Views
  • 132
    Participants
Last reply from:
jameshardenhouston

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,318
Total visitors
4,497

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top