❓ Help Freesiye payload

Status
Not open for further replies.

EL CHAPO

Forum Veteran
Pag gumagamit akong payload na freesite 1-2mins lang no browse na ako minsan wala pa sa 1min, sa inyo din po ba ganon?
 
Oo nga master nawawala nga ang data..ayos din pala nag e.experiment ka din pala..hehehe pero kung ebabalik naman sa mga google domains connected at di na dc..pero pag freesite na payload totoo mga ilan minutes nawawala data..pero tyaga lang baka m chambahan ang timpla at mag work na..hehehe
 
Oo nga master nawawala nga ang data..ayos din pala nag e.experiment ka din pala..hehehe pero kung ebabalik naman sa mga google domains connected at di na dc..pero pag freesite na payload totoo mga ilan minutes nawawala data..pero tyaga lang baka m chambahan ang timpla at mag work na..hehehe
halos sinubukan ko na lahat hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 433
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top