🔒 Closed Droidvpn still working

Status
Not open for further replies.
Matagal na working Droid VPN. Di ko na nga lang maconfirm if no load no GS siya until now.

Pahirapan din kasi makapasok sa free servers diyan eh hahaha
 
negative sakin yan sa no load. connected sya but no browse.pero may nilabas na config daw para jan..di ko lang makita dahil di ako member.
 
Nung nakaraan using UDP Servers nakakaconnect ako without load or promo pero nung kinatay si shadowsock parang ayaw na eh
 
syempre naman. sa tnt talaga naka activate yan.. para sa tawag... hahaha...
oo wala ako load simula nong pag bili ko ng sim.
minsan ko lang ginagamit gs ko. kasi droidvpn ginagamit ko.
 
syempre naman. sa tnt talaga naka activate yan.. para sa tawag... hahaha...
oo wala ako load simula nong pag bili ko ng sim.
minsan ko lang ginagamit gs ko. kasi droidvpn ginagamit ko.
may "ecf" config ka atang gamit sir?
pahiram:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
kaliwete22

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,173
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top