🔒 Closed Help guys

Status
Not open for further replies.

mjdragon

Grasshopper
Ayaw gumana ng kpn tunnel ultmate sakin? Haha laging failed and kahit magpalit nako ng remote proxy ayaw parin.. Nag DL ako ibang version ngayon and ktcu config gumana naman pero after 5mins sguro yun nanamn ayaw mag connect and andaming chena sa logs. PAHELP PASETUP NG KPN ULTIMATE Thanks powz in advance
 
Alam ko ts nag e error yung latest version ni kpn ultimate try mo mag dL Kay apkpure yung version 1.5.4 yung dL mo yan gamit ko version ngayon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 397
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
H E E R O

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top