๐Ÿ”’ Closed Chamba lang ba ito o bug lang ba??

Status
Not open for further replies.

BlackBeast

Forum Veteran
Kayo nalang humusga kasi si globe switch ko talaga d ko ma'open...

No load no GS..Screenshot_20171013-234751.webp Screenshot_20171013-234614.webp Screenshot_20171013-234751.webp Screenshot_20171013-234614.webp
 

Attachments

  • Screenshot_20171013-234558.webp
    Screenshot_20171013-234558.webp
    125.4 KB · Views: 9
Pfft, yung previous offer na inaccept mo kay GS di pa ubos allocation. Tsaka sa december pa maeexpire load validity mo. Makakaaccept kapa nyan.
 
D ko nga po ma'open c globe switch taz 0balanced na rin sim ko...lahat kasi ehi na mga gamit ko working lahat... hehehe dahil Kaya sa APN na gamit may mga binago kasi ako sa APN na nagawa ko lang...
 
D ko nga po ma'open c globe switch taz 0balanced na rin sim ko...lahat kasi ehi na mga gamit ko working lahat... hehehe dahil Kaya sa APN na gamit may mga binago kasi ako sa APN na nagawa ko lang...
Uulitin ko. Kahit zero balance nakakaaccept parin kasi yung validity nya on going pa. Btw, NATURAL di mo magloloading ang globeswitch eh nakaConnect ang injector habang inaacess mo yung gs.


Need mo info para di ka mapaniwala sa mga bugs bugs na yan. Kaya take this as a positive feedback. :)
 
Try ko yan maya ts. If effective merun kasi ako talagang sim n di ko register khit ano promo at gs. Walang load. Feedback later
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Masterralpher

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top