🗡️ Mobile Legends Party rank , classic or custom sino pede dyan

Status
Not open for further replies.
Walang kuryente utol sayang 5 streak lost ako kanina
Pag naka kuryente na sali
Iba talaga pag squad
Push mo yan haha
 
Nice naman malakas ka naman ea ikaw nga lagi mvp kagabi haha

Gusto ko sumali sa kanila kaya lang d kaya ng powers ko iba talaga galawan nila haha
Kaya natin un practice lang siguro gayahin style ng pag lalaro nila
Di nakakasawa pag puro panalo hahhaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 957
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
renigmaticx

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top