🔵 Globe Paasa lang pala!!!.

Status
Not open for further replies.

SPaddicted

Enthusiast
Kumakalat na sa Fb guyz..hai nako.. Nagtry nga ako baka totoo yun pala.. HINDI!!!..hahahahaha...

FREE10GB to 8080 daw.. Hahahaha.. Kakainis naman to..
 
Parang high blood po ata yung iba... Abay sorry na po kung repost nato. D ko nman alam eh.. Ngayun lng ako nka pabalik sa site nato...kanina ko pa to nakita sa fb... Pasensya na po talaga. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 709
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
netify808

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top