🔒 Closed Paano po makakahanap ng host for smart and tnt?

Status
Not open for further replies.
uu nga sir eah. sayang lang kasi, kapag natuto na yung iba binubully naman yung gustong matuto. parang dinideny nila yung knowledge na nakuha lang din naman nila dito PHC...kakapanghinayang talaga.
 
hahaha hindi ah...grabe hehehe. nagbigay po ako ng info nung humingi ang mga admin ng email at fb ata yun...so they can feel free to check...isa lang akong hamak na manunulat na gusto makalibre ng internet.
 
hahaha hindi ah...grabe hehehe. nagbigay po ako ng info nung humingi ang mga admin ng email at fb ata yun...so they can feel free to check...isa lang akong hamak na manunulat na gusto makalibre ng internet.
hahaha ganun ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
e58

Online now

Members online
1,370
Guests online
3,005
Total visitors
4,375

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top