🗡️ Mobile Legends Muling magtatanong hehe

Status
Not open for further replies.

PHC-reggyyboiii

Eternal Poster
Tanong ko lang po ulit, I have a sd card then nilipat ko lahat ng apps ko sa sd card tas Mobile Legends lang tinira ko sa Internal mababawasan ba non yung lag sa cp ko at ML?
 
Sir. Kung talagang 1gb lang ang ram mo, kahit ML lang nasa phone mo lol. Hindi pa din maiiwasan ang lag. Maleless naman oo, pero di mawawala yung lag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 403
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
renigmaticx

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top