🔒 Closed [help] cherry mobile flare a1 stock charging

Status
Not open for further replies.

Eut Me

Enthusiast
so bale ganto sa tuwing nag chacharge ako laging na stostock sa 90+
example: 96%
kahit mag hintay pa ako ng dalawang oras ganyan lang yan hindi aangat ahahaha

so ang ginagawa ko para ma full yong cp ko
remove battery mga 1-2 minutes tas
pasok battery ulit magiging 100% na siya pero
ganto time and date nya
8:00 pm tas january 1, 2014 ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 342
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Eut Me

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
1,917
Total visitors
3,071

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top