🗡️ Mobile Legends Help!

Status
Not open for further replies.

PHC-reggyyboiii

Eternal Poster
  • Paano po ma fix yung lag sa Mobile Legends? Okay naman internet connect ko pero lag pa rin.. Tas phone ko po ay 8GB internal then yung 1 or 2GB yung ram, marsmallow po.
 
i prefer samsung galaxy J7 core kakabili lang ng utol ko sobra smooth wala lag sa moba kasi pang gaming talag yun phone sa murang halaga lang
 
name po ng phone mo po search ko specs. nya para malaman po natin kung kakayanin, baka po kasi hindi kaya ng processor. .
 
Madami po apps na installed? Bukod sa ML dami siguro running apps while playing.Ping mo in game stable naman ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 608
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
renigmaticx

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top