❓ Help Paano gamitin yung gswitch +triangle apps?

Status
Not open for further replies.

SenpaiKazzuya07

Honorary Poster
Good Day Ask ko lang po paano gamitin yung gswitch +triangle apps tnt user po ako dati balak ko po magpalit ng sim sana po maturo niyo sa akin kung paano. thanks inadvanced po. Kakalipat ko lang sa globe and tm sana may pumansin
 
una reg.mo triangle apps mo (open data) meron ka agad 100 mb...tapos reg mo gswitch mo yung cp. no. tapos wait ka ng verification code..pag open na accept mo lahat free offer tapos force close clear data yung gswitch...punta ka sa triangle check balance mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
edilberts09

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top