🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
hindi rin ako naniniwala na may bypass ts pero in a way na maari nilang i blocked yung server na nag aaccess ng remaining data baka nga possible yung bypass xD
 
Sakin kasi nung nag try ako ng mga ehi na mababypas daw ung GS eh nabawasan pa rin naman..kampate pa naman ako non kaya nag youtube ako ng nag youtube..mayamaya nag DC said 1 GB ko...(sa akin to ewan ko sa iva kung gumana
 
Sakin kasi nung nag try ako ng mga ehi na mababypas daw ung GS eh nabawasan pa rin naman..kampate pa naman ako non kaya nag youtube ako ng nag youtube..mayamaya nag DC said 1 GB ko...(sa akin to ewan ko sa iva kung gumana
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 343
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Licht Bach

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,379
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top