🔒 Closed Bakit hindi 4g ang cignal ng cp ko?

Status
Not open for further replies.

ahmeer17

Honorary Poster
Hi mgasir bakit po hindi 4g ang cp ko. Samantalang ang cp ko naka 4g at simcard LTE naman??
Ano kaya problema po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ahmeer17

Trending Topics

Online now

Members online
1,365
Guests online
3,149
Total visitors
4,514

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top