🔒 Closed Ios 11.0.3 may nagtry na magupgrade na naka gpp?

Status
Not open for further replies.
jrklab naupdate ko na kc saka lng lumabas yung problema nung sim activation pero so far ok nmn sakin. d pa lang ako nagtatanggal ng sim just to be sure
 
jrklab naupdate ko na kc saka lng lumabas yung problema nung sim activation pero so far ok nmn sakin. d pa lang ako nagtatanggal ng sim just to be sure
ibig sabihin naka 11.0.2 ka na? 10 palang kasi sa akin..balak ko sana mag update din eh?wag na muna siguro kung magkakaproblema sa activation..
 
jrklab naupdate ko na kc saka lng lumabas yung problema nung sim activation pero so far ok nmn sakin. d pa lang ako nagtatanggal ng sim just to be sure
di mo matatangal yan hangat di mo nilalagay yung original sim carier niyan.halim bawa naka lock siya sa USA may mga sim sila na at&T verizon etc. at kung at&t yan kelangan mong lagyan ng at&t sim para ma acti vate yan at magamit mo fully function.
 
jrklab yes ever since na lumabas ung leaked na ios 11 inupdate ko na agad then working nmn yung 11.0.2 and stable. parang ang bawal lang yata eh magpalit ng sim and resotore. may nabasa din ako sa mga fb post n inupdate nila sa 11.0.3 n gpp working nmn. kaya dito din ako humingi ng advice kc mas credible.
 
wala pa nag uupdate ng 11.0.3 dito pero sa fb dami na nagppost na okay naman sa gpp lte nila. update at your own risk talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Mr_jv_VPN

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top