🔒 Closed Wifi connected,no internet c onmection

Status
Not open for further replies.

lllBarCODElll

Eternal Poster
Ask ko lang mga Bossing. may wifi modem ako .
Kahapon ok pa naman nakakapag yOutube nan ako . Pero ngayon wala na connected ako pero hindi nakaka browse. Panu po yan ?? Plss pahelp .
 

Attachments

  • Screenshot_20171012-231605.webp
    Screenshot_20171012-231605.webp
    27.2 KB · Views: 30
  • IMG_20171012_223544.webp
    IMG_20171012_223544.webp
    63.7 KB · Views: 24
punta ka sa folder ng phone mo, etc>hosts, check mo loob kung may ibang naka lagay bukod sa 12.0.0.1 localhost, pag meron tanggalin mo siya iwan mo lang yung binanggit ko na 12.0.0.1 localhost, then save.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 855
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
zxczxc165

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,766
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top