๐Ÿ”ต Globe 10gb ang dami nyo na!

Status
Not open for further replies.

Argument

Forum Guru
Oh ayan! pano ko na claim yan?

10gb.PNG

sinabi na ngang for selected costumer only.

therefor kailangan mong bumili nito.

10gbb.webp

alam naman natin na FREE is the best value sating mga pinoy.
pero wag naman abusuhin.

sa kaka asa mo sa FREE may asawa't anak kana nga FREE parin ang pagtira mo sa mga magulang mo, isipin mo yun.( 1โ˜+)

only in the Phillipines lang yan.. (spoiled brats)
 
Bwhahahaha. Gigil mo si ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 578
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Keala Kazumori-Sakamoto

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top