🔒 Closed Globe switch bug. sapol!

Status
Not open for further replies.
wala talagang nag try?
kung pwede kolang ma screen chat to matagal ko nang na post kaso sira talaga ang cp ko..

try nalang kayo wala namang mawawala sa inyo kung mag try diba..
basta sa akin 100℅ working siya friday ako nagsimula pero until now ito parin.. ginagamitan ko ng injector para magtagal talaga..

enjoy sa mga curious!!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 5K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
special one

Online now

Members online
811
Guests online
2,748
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top