🔒 Closed Smartnt (big big big update) oct 19, w/ hpi,ehi and psiphon setup luzvimnda bypass ovpn request

Status
Not open for further replies.
Ts.medjo naguguluhan ako,ibigsabihin isang promo lang irereg ko,pano sya mababypass using ovpn??tsaka sa germany server lang ba required na gumawa ng account o kahit saang server?
Tsaka paano pala yung format nung ovpn para sa tnt using ig10 promo,..thanks ts
 
Ayw parin sir eh nag nilgay ko na yung payload saka gumwa n din ako ng account SA tcpvpn. .may nkita rin ko nag post dto sir kaso dko ma open nka spoiler hehe e matagal nman na ko dto .)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 577
    Replies
  • 26K
    Views
  • 293
    Participants
Last reply from:
owkiddokiee

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,835
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top