🗡️ Mobile Legends Phcorner squad

Status
Not open for further replies.
Ano username mo sa ml?


If ok lang sir PHC nalang pero tanong pa tayo sa iba para hindi unfair, kasi may litaw kapag PHC tingin ko lang sir, Jhez po yung pic ko sir, ito din Logo ni L Lawliet hahaha ito mismong avatar ko ngayun :)
 
boss hanggang ilan ba pwede sumali sa squad? pwede pasali kasi lagi lang mag isa kaso hindi lang masyado active lalo na pag gabi at paglinggo kasi mahina pldt sa bahay at mahina rin signal kaya lag tuwing tanghali lang at pag libre sa office.? hehe
 
nakapag quit na po ako sa squad namin , pa add nalang po ako mga paps, Jhez po name ko dun yung avatar ko same lang din ng avatar ko dito .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jr dela rama

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,512
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top