🔒 Closed Tnt question .

Status
Not open for further replies.
Kung Payload po ang problem, Hingi naman ako :) ,tas ano pa papo ang i che'chek ko like x-online-host ect, and Normal connect po ba, or back inject , ECT. Thanks in adv. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 312
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
greyzen

Online now

Members online
1,391
Guests online
2,815
Total visitors
4,206

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top