🔒 Closed Tnt user

Status
Not open for further replies.
ts anong psiphon yung napapagana mo? do you mean ba na walang load/promo? or need nun para mapagana mo rin?
 
ts anong psiphon yung napapagana mo? do you mean ba na walang load/promo? or need nun para mapagana mo rin?
Psiphon pro lang bro..dl mo lang playstore..may promo bro..nagregister kase ako dun sa 20pesos na yun kaso ayaw na gumana mga ehi..psiphon gagana yan basta may promo
 
Gsw

Gswitch pre..pang browse browse lang tas search ka lang ehi..dami jan


ahh yun pala hehe yun din gamit ko sir kapag uwe sa bahay hehe, pero kapag dito sa office pc hehe. . bitin ako sa gs na yan eh hindi ko alam pano ibypass yung 20mb.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 468
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
nxeitxh

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top