🔒 Closed Globe switch question

Status
Not open for further replies.

Kakaimwa

Eternal Poster
Boss,Bakit Pag aaccept ako ng free offer kay globe switch, May popup na lumalabas.
"Not enough load balance daw ehh:) " Pero sa Isang CP ko, Nakaka accept siya :) ,

"May kinalaman Po ba ang SIM card Dito?:)"

-Newzhen
 
Pasa load or pa load ka nalang 5 pesos lang naman, tsaka minsan advantage din pag may load balance ka*
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 422
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
maxxine

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top