🔒 Closed Tnt blocked data

Status
Not open for further replies.

PrincEviL

Fanatic
any other way po para maunblock data ko mga bossing ? wag lang tumawag sa csr .. babalik pa kaya data signal .after 12 hours ?
 
Tawag ka na lang sa *888 para ma unblock ka sabihin mo lang ndi ka nagbubukas data mo 8 times na nangyari sa akin yan tumawag lang ako sa kanila then after 4 to 6 hrs bumabalik data ko :)
 
dipende siguro kung ilang beses ka nablock haha saken kasi 1 month na di binabalik yung daTA ng main SIM ko eh sinalpak ko nlng sa 3310 hahaha main sim ko kc yon hahaha!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 726
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
monmon0018

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,608
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,315,796
Posts
29,184,072
Members
1,182,710
Latest member
thebigfatnuts
Back
Top