๐Ÿ”’ Closed My bag p po b s glob promo

Status
Not open for further replies.
Avoid sms/text, all caps, jejemon posts. Only speak in english or tagalog. Refrain from making all smiley posts. We do not allow trading/buy/sell topics.

Btw, wala pa po.
 
Bag xD anyways marami pong nagpopost ng bug kaso di ko pa na try laki kasi ng risk nyahaha sayang promo :)
 
jansport?

tagal ng wala

Bag xD anyways marami pong nagpopost ng bug kaso di ko pa na try laki kasi ng risk nyahaha sayang promo :)

Ubos na po yung pinamigay na bag ng globe

wala pong freebies na bag ngaun kc mag chrichistmas na po
Grabe kayo kay Kuya... Nagkamali lang naman siya ba't ginaganyan niyo.. Tao naman siya at hindi siya perpektong Tao kaya nag kakamali rin sige nga kung kayo ang nasa kalagayan Ni Kuya Diba Masasaktan kayo?
 
avoid jejemon papsi, baka ma warningan ka

promo promo bug papsi madami po kasu mahal , pero kung bug talaga hanap mo wala pa papsi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
AraAra

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,182
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top