๐Ÿ”’ Closed Pay maya

Status
Not open for further replies.
download mo lang yung paymaya apps sa playstore....magregister ka...meron kna agad credit card number.....puede mo na paloadan yun using account na ginamit mo...nandun din kung san ka puede mag load up

kung gusto mo ng actual card...nandun instruction sa apps
 
Download ka Paymaya apps then i link mo paypal mo,sa registration fill-up mo same as details and info ng nasa paypal account mo. to verify punta ka 7/11 then mag load ka mga 100 pesos kase may charge na 1 dollar upon verification eh. once ma verify mo na may virtual card number ka na pwede mo na siya gamitin as online payments. kung gusto mo magkaroon na tinatawag na physical beep card na magagamit naman sa mga terminal machines like a debit/credit card sa mga dept store even sa MRT mag rerequest ka bale may bayad yun at pwede din ipa deliver.
 
download mo lang yung paymaya apps sa playstore....magregister ka...meron kna agad credit card number.....puede mo na paloadan yun using account na ginamit mo...nandun din kung san ka puede mag load up

kung gusto mo ng actual card...nandun instruction sa apps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top