🔒 Closed Payload

Status
Not open for further replies.

kaliwete22

Eternal Poster
Mga master pa help naman dito oh bakit ayaw nya magconect kay http injectok yung mga magagaling gumawa ng ehi jan patulong naman ..tingnan nyo payload sa screenshot ko tingin nyo gagana kaya yan
 

Attachments

  • Screenshot_20171012_112538.webp
    Screenshot_20171012_112538.webp
    37.9 KB · Views: 16
di naman payload yan. remote proxy yan. at di lahat ng remote proxy gagana sa ssh account. trial and error yan
 
Kung saan ka nag create dun ka nalang kumuha ng rp mo para di kana na mahirapan at pwede din yung host mismo maging rp mo. Sabi nga nung isa trial and error lang yan. Explore lang makukuha mo din yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 867
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kaliwete22

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top