🔒 Closed Babala sa promonet: at10

Status
Not open for further replies.
Kahapon ng register ako at10.. after 5hrs block na siya. di na naman ako ng dodownload browsing lang pero na block pa rin.. tinawag ko na sa *888
Wag ka na tumawag aside sa hahanapin nila sa logs ng packets nila sa access sa time date etc inject ganyan2 katay na agad yan so wag mo na itawag mainam na data sim lng ang sim hindi panh personal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
hanje

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,687
Total visitors
3,986

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top