❓ Help Question po

Status
Not open for further replies.

Lord_Zephyr

Enthusiast
Mga masters dyan, may config po ba kayo na kumakagat sa P10 ni T n T champ? Kahit anong ehi kasi gamitin ayaw eh. Unli calls to sm@rt and tnt, unli text to all kasi yan. Surfing na lang po ang wala. Baka may alam kayo. Thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 407
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lord_Zephyr

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top